Liên Hệ Với Chúng Tôi

Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Cuối cùng Google Now cũng đã lên desktop với trình duyệt Chrome


Google đã mang Google Now lên trình duyệt trên desktop là Chrome, mất gần 1 năm để thực hiện điều đó nhưng đến hôm nay thì cuối cùng nó đã thành sự thực. Phiên bản mới nhất của Chrome sẽ hiển thị nhiều thẻ Google Now (những card mà bạn thường thấy trên Android hoặc iOS) , bao gồm cả thời tiết, kết quả thể thao, nhắc nhở sự kiện …

Google lưu ý rằng một số dữ liệu này được dựa trên vị trí của thiết bị di động của bạn , vì vậy nó có thể không chính xác nếu như máy tính của bạn ở một nơi và điện thoại của bạn ở một nơi. Việc hỗ trợ cho Google Now đã xuất hiện trên bản beta của Chrome được phát hành vào tháng trước nhưng cuối cùng thì Google cũng đã hoàn thành công việc của mình nhanh chóng khi cuối cùng cũng đưa ra bản chính thức.



Các thẻ của Google Now sẽ xuất hiện ở trung tâm thông báo của Chrome, xuất hiện ở trên hoặc dưới cùng của màn hình tùy thuộc vào việc bạn đang sử dụng Windows hoặc OS X. Các trung tâm thông báo cũng có thể được cấu hình để hiển thị các thông báo từ Gmail, Google Drive, và Hangouts. Google cho biết họ sẽ phát hành Google Now trên máy tính để bàn "bắt đầu từ ngày hôm nay và trong vài tuần tới". Nếu bạn không muốn chờ đợi thì có thể ghé trang này chrome://flags để kích hoạt nó ngay lập tức. 


Nguồn: HDVietnam.com
Related Posts with Thumbnails

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét