Liên Hệ Với Chúng Tôi

Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Nhà Trắng xem xét việc dùng điện thoại của Samsung hoặc LG thay cho BlackBerry

BlackBerry là điển hình cho bảo mật, cái này chắc người dùng điện thoại nào cũng biết, trước đây các cơ quan Chính phủ Hoa Kì và những người đứng đầu đã sử dụng nó, nhưng chuyện đó đã xưa rồi. Theo báo cáo của Wall Street Journal thì BlackBerry có thể mất đi thị phần này vì hiện nay Nhà Trắng đang nghiên cứu việc dùng smartphone của Samsung và LG cho nhân viên của mình.


Đây là một sự thay đổi lớn của nhà Trắng, nhưng cần thiết vì hiện tại nhân viên đang sử dụng hệ điều hành BlackBerry đã lỗi thời. Tờ Wall Street Journal đã cho biết rằng các thử nghiệm đang ở trong giai đoạn đầu. Một phát ngôn viên Bộ Quốc phòng xác nhận với báo bí rằng “Nhà Trắng đang thí điểm và sử dụng nhiều loại thiết bị di động khác nhau.”

Ngoài ra còn có tin đồn iOS của Apple đã bị loại bỏ ngay từ khi bắt đầu kế hoạch. Đó là sự lựa chọn của Tổng thống Barack Obama cho smartphone cá nhân của mình, nhưng có lẽ hệ điều hành của Apple đã không được suy xét chu đáo vì một số hạn chế nhất định.

Nếu thử nghiệm thành công BlackBerry sẽ mất dần vị trí. Trước đây Lầu Năm Góc đã phủ nhận tin đồn rằng đã đặt mua 80,000 điện thoại BlackBerry và với tình hình này có lẽ Chính phủ cũng sẽ tham gia cùng với người tiêu dùng chối bỏ thương hiệu này, thật bi đát cho BlackBerry.


Nguồn: HDVietnam.com
Related Posts with Thumbnails

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét